Tuesday, June 27, 2017

สวนกระแส...ปืนใหญ่เล็ง "เดอมีร์บาย" ของฮอฟฯ ทายาท "โอซิล"

อาร์เซน่อล, เดอมีร์บาย, โอซิล

ตอนนี้ที่เยอรมันตกเป็นที่ฮือฮากันพอสมควรสำหรับเบอร์ 10 ของอินทรีเหล็กคนใหม่ เคเรม เดมีร์บาย กองกลางเชื้อสายเติร์กของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ วัย 23 ปี ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนพาทีมม้ามืด เข้าป้ายอันดับ 4 บุนเดสลีกา  และเพิ่งยิงประตูให้กับทีมชาติเยรมันในเกมคอนเฟดเดอเรชันคัพ จนทำให้ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อลสนใจ ตามรายงานของเมทโทร

อาร์เซน่อล, เดอมีร์บาย, โอซิล

ในช่วงหน้าร้อนทีมสีแสดแห่งย่านนอร์ธลอนดอนเป้นอีกทีมที่ยังไม่มีการซื้ตัวใครมา แถม อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิลก็ยังไม่ต่อสัญญาแถมมีข่าวจะย้าย ทำให้ อาร์เซน เวนเกอร์ ต้องเล็งนักเตะในตำแหน่งกลางรุกไว้เสริมทัพ และวันก่อนมีข่าวกับ ลีออน โกเร็ตซ์ก้ามาแล้ว คราวนี้เป็น กองกลางดาวรุ่ง “อินทรีเหล็ก” เชื้อสายเติร์ก ที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้วในบุนเดสลีกาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วนค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราวๆ 25- 30 ล้านยูโร (22-26 ล้านปอนด์)

อาร์เซน่อล, เดอมีร์บาย, โอซิล

ผลงานส่วนตัวของ เดมีร์บายเอง ถึงว่าเยี่ยมพอตัว ลงเล่นในฤดูกาลนี้รวมทุกถ้วย 28 นัดทำได้ 6 ประตู การผ่านบอลของเขาแม่นยำถึง 79% สร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนทำประตูแล้วถึง 60 ครั้งจึงทำให้ เวนเกอร์ต้องส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มของเขามาแล้ว 3 ครั้งในฤดูกาล 2016-2017 รวมไปถึงฟุตบอลรายการพิเศษอย่าง ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชันคัพ 2017 

ฝากกด Like กดติดตามแฟนเพจด้วยนะครับ เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารที่คอบอลไม่ควรพลาด!!



บทวิเคราะห์,ทีเด็ดวันนี้,ผลบอลสด,โปรมแกรมบอลวันนี้,บอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

0 comments:

Post a Comment