Thursday, February 16, 2017

เตรียมสดับรับชม!....เจิดหวนคืนสนาม เตะการกุศลกับชุดขาว


    แฟนบอลเตรียมเฮกันอีกครั้ง เมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางระดับตำนานของ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะกลับมาลงเตะฟุตบอลอีกครั้ง โดยจะกลับมาลงแข่งขันฟุตบอลการกุศลระหว่างทีมรวมตำนานของ "หงส์แดง" กับทีมรวมตำนานของ เรอัล มาดริด 


    เกมการกุศลจะเป็นการพบกันระหว่าง ตำนานนักเตะสโมสรลิเวอร์พูล และตำนานนักเตะเรอัล มาดริด โดยบรรดานักเตะตำนานหงส์แดง ที่จะเข้าร่วมลงแข่งในครั้งนี้ อาทิ เอียน รัช, ร็อบบี ฟาวเลอร์, แกรี แม็คอัลลิสเตอร์, หลุยส์ การ์เซีย, แดเนียล แอ็กเกอร์, แพทริก แบร์เกอร์, เจอร์ซีย์ ดูเด็ค, สเตฟาน อองโชซ์, เจสัน แม็คเอเทียร์, วลาดิเมียร์ ซมิเซอร์, เดวิด ธอมป์สัน, ซานเดอร์ เวสเตอร์เฟลด์, จอห์น อัลดริดจ์, ยอห์น อาร์เน ริเซ่, ฟิล บาบบ์ และเจมี คาร์ราเกอร์ ซึ่งรายได้ในการแข่งขันในนัดนี้จะนำไปช่วยเหลือเด็กและเยาวชนในย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ โดยจะแข่งขันกันในวันที่ 25 มีนาคม 


    โดยเจอร์ราร์ดได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกที่จะได้ลงเล่นอีกครั้งว่า “คำถามที่ผมได้รับบ่อยๆ ว่า สิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นและยินดีที่สุดในอาชีพของคุณคืออะไร ซึ่งทุกครั้ง ผมก็จะตอบออกไปว่า การได้วิ่งลงสู่สนามแอนฟิลด์ ในฐานะนักเตะของลิเวอร์พูล ต่อหน้าคนดูเต็มสนาม นี่แหละคือที่สุดในชีวิตของผม” 


ผลบอลสด สกอร์บอล ตารางคะแนน


คะแนนฟุตบอล,คะแนนบอลถ่ายทอดสด,วิเคราะห์บอลสด,ตารางบอล


ผลบอลสด สกอร์บอล ตารางคะแนน

0 comments:

Post a Comment