Tuesday, June 27, 2017

ยังสนมั้ย... เบนฟิก้า บอก ผีแดง จะเอา "ทาลิสก้า" จ่ายมา 22 ล้าน


เมื่ออาทิตย์ก่อนเพิ่งมีข่าวออกมาว่า อันแดร์สัน ทาลิสก้า เพลย์เมกเกอร์ วัย 23 ปีของ “เหยี่ยวลิสบอส” เบนฟิก้า (ที่ฤดูกาลก่อนถูกยืมไปเล่นให้กับเบซิคตัส) ซึ่งคราวนี้ประธานของทีมดังจากแดนไก่งวง พร้อมที่จะสู้ราคาดาวเตะรายนี้เต็มที่ แม้ตัวนักเตะเองจะสนใจในการไปร่วมทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่มีกุนซือที่เขาโปรดปรานอย่างโชเซ่ มูรินโญ่ ตามรายงานของแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งนิวส์


ทาลิสก้าเอง ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเขาชอบการทำงานของโชเซ่ มูรินโญ่ หรือเรียกได้ว่าอ่อยเต็มที่นั่นแหละ หาก ทีมสีแดงแห่งย่านแมนคูเนียนสนใจในตัวเขาจริง “ฤดูกาลที่ผ่านมาผมโชว์ฟอร์มได้ดี และผมไม่ขอเม้มแล้วกันว่าผมชอบ มูรินโญ่ มันคือความฝันของผมเลยก็ว่าได้ ถ้าจะได้เล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด และได้เล่นภายใต้ยอดโค้ชอย่างโชเซ่ ผมคงจะมีความสุขมากๆ และแอบอิจฉา ลินเดเลิฟ ที่ย้ายไปแล้วเหมือนกัน”


ส่วนสัญญาของ ทาลิสก้า กับเบนฟิก้านั้นเหลืออีกเพียง 2 ปี และทางทีมต้นสังกัดพร้อมที่จะปล่อยตัวเขาในราคา 22 ล้านปอนด์ (25 ล้านยูโร)  เท่านั้นซึ่งเป็นคาคาที่ไม่แพง แต่ก้แลกกับการเสี่ยงเหมือนกันเนื่องจากเจ้าตัวนักเตะยังไมได้พิสูจน์ตัวเองในลีกหลัก และนักเตะบราซิลดูจะไม่ถูกโฉลกกับแมนยูฯ เท่าไหร่

ฝากกด Like กดติดตามแฟนเพจด้วยนะครับ เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารที่คอบอลไม่ควรพลาด!!



บทวิเคราะห์,ทีเด็ดวันนี้,ผลบอลสด,โปรมแกรมบอลวันนี้,บอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

0 comments:

Post a Comment