Thursday, November 10, 2016

กุน ย้ำชัดไม่เคยมีปัญหากับเป๊ป


    เซร์คิโอ อเกวโร่ หอกร่างเล็กของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ำชัดว่าตัวเขานั้นไม่ได้มีปัญหากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทีมตามที่สื่อเคยรายงานข่าว แถมยังชม เป๊ป ว่าช่วยให้ตนมีความมั่นใจอีกครั้ง โดย กองหน้าชาวอาร์เจนติน่า ถูกกกล่าวหาว่ามีปัญหากับกุนซือหัวใสของทีม ที่เจ้าตัวถูกดร็อปในเกมออกไปเยือน บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 


    ทาง อเกวโร่ กล่าวผ่าน อีเอสพีเอ็น ว่า "ผมไมมีเคยปัญหากับ กวาร์ดิโอล่า ไม่ว่าทั้งตัวผมและเขา เขาช่วยผมมาโดยตลอดและให้คำแนะนำดีๆต่อผมด้วยซ้ำ หลังเกมปารากวัย ผมรู้สึกเสียใจมากๆ แต่ผมก็ได้ กวาร์ดิโอล่า นี่แหละช่วยผมเยอะเลย เขาสามารถเรียกความมั่นใจกลับคืนมา เป๊ปบอกผมอย่าพยายามใส่ใจเกินไปกับคำพูดต่างๆนานา เขาทำให้ผมโฟกัสไปที่ชัยชนะเป็นหลักสำคัญ อย่าไปแค่เสียงวิพากษ์วิจารณ์ สำหรับผมตอนนี้สบายดีที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่คงมีสักวันที่ผมจะกลับไปเล่นให้ อินดีเพนเดียนเต้ สโมสรในวัยเด็กของผม"

0 comments:

Post a Comment