Friday, June 2, 2017

เสร็จผี!?...สื่อกระพือผีปล่อยทีเด็ดกระชาก 'ลินเดลอฟ' ลงหลุมราคาสุดคุ้ม

วิคเตอร์ ลินเดลอฟ, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    สื่อดังเผยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับเข้าใกล้กับการกระชากนักเตะใหม่รายแรกเข้าสู่รั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว คาดวิคเตอร์ ลินเดลอฟ แนวรับจากเบนฟิก้า คือนักเตะคนนั้น พร้อมยังมีการเปิดเผยว่าทั้งสองฝ่ายได้ตกลงราคาค่าตัวกันเป็นที่เรียบแล้วอยู่ราวๆ 35 ล้านปอนด์

วิคเตอร์ ลินเดลอฟ, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    ล่าสุดมีรายงานจากสื่อดังจากประเทศโปรตุเกสอย่าง "Record" รายงานว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าใกล้ในการคว้าตัว "วิคเตอร์ ลินเดลอฟ" แนวรับพันธุ์แกร่งจาก "เบนฟิก้า" แล้ว ซึ่งสื่อคาดว่าลินเดอร์ลอฟ ถึงขขึ้นมีการเซ็นสัญญาแล้วด้วยซ้ำ เพราะทั้งสองสโมสรได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อขายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และราคาค่าตัวสำหรับดีลนี้อยู่ที่ราวๆ 30 ล้านปอนด์ และยังมีโบนัสอีกต่างหาก 5 ล้านปอนด์หากนักเตะทำผลงานได้ดีในศึกพรีเมียร์ลีก

วิคเตอร์ ลินเดลอฟ, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    ทั้งนี้เซนเตอร์ฮาล์ฟสัญชาติสวีดิชรายนี้เคยตกเป็นเป้าหมายของ "โชเซ่ มูรินโญ่" มาแล้วอย่างหนักในตลาดซื้อขายรอบที่ผ่านมา และมีหลายแหล่งข่าวเชื่อว่ามูรินโญ่ จะสามารถปิดดีลได้ตั้งแต่ตอนนั้น แต่ว่าในที่สุดเรื่องก็เงียบไป โดยในช่วงท้ายฤดูกาลในซีซั่นที่ผ่านมาแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากมายในตำแหน่งปราการหลัง ทำให้กุนซือชาวโปรตุกีสต้องการดึงผู้เล่นในตำแหน่งดังกล่าวเข้ามาเสริมอย่างน้อยหนึ่งราย

ผลบอลสด สกอร์บอล ตารางคะแนน

ผลบอลสด สกอร์บอล ตารางคะแนน

0 comments:

Post a Comment