Sunday, January 29, 2017

ไม่น่าเลย...'จ๊อยซ์' จวก3ดาวรุ่งผีอ่อนซ้อมทำอนาคตวูบ


    กุนซือเดอะ ลาติกส์ จวก 3 ดาวรุ่งปีศาจแดงที่ไต่ขึ้นมาสู่ชุดใหญ่แต่กลับทิ้งอนาคตเพราะความลืมตัว ย้ำชีวิตนักฟุตบอลอาชีพหากไม่ขยันซ้อม ไม่มีความเป็นมืออาชีพ โอกาศที่จะล้มเหลวนั้นก็มีสูง


    "วอร์เรน จอยซ์" ผู้จัดกรทีม "วีแกน แอธเลติก" และอดีตโค้ชทีมชุดใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิ 3 ผู้เล่นดาวรุ่งปีศาจแดงอย่างที่เคยร่วมงานกันทั้ง อัดนาน ยานาไซจ์, เจมส์ วิลสัน และอดีตดาวรุ่งอย่าง เฟเดริโก้ มาเคด้า ว่าความทุ่มเทหลังก้าวขึ้นทีมชุดใหญ่นั้นลดน้อยลงไป ไม่เหมือนกับช่วงก่อนที่จะก้าวขึ้นมา เพราะช่วงนั้นพวกเขาทุ่มเทอย่างหนัก จ๊อยซ์ ย้ำว่า นักฟุตบอลอาชีพจะต้องมีความทุ่มเทอย่างต่อเนื่อง


    "ที่น่าหงุดหงิดคือการเห็นพวกยานาไซจ์, วิลสัน และเฟเดริโก้ มาเคด้า ไปถึงระดับนั้นได้ แต่กลับหยุดทำในสิ่งที่พวกเขาเคยทำเพื่อพาตัวเองไปสู่จุดนั้น"
    "ไม่ได้ลงบ้างล่ะ อ่อนซ้อมบ้างล่ะ เอาแต่แช่อ่างจากุซซี่มั่งล่ะ แล้วไม่ยอมฟิตร่างกายอย่างที่เคยทำเพื่อให้ไปถึงจุดนั้นอีก สำหรับผมมันน่าผิดหวังเพราะเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงได้"
    "คุณอยู่ในวงการฟุตบอลเพื่อการกีฬา เพื่อการแข่งขัน และเพื่อทำให้ดีที่สุดแล้วก็ท้าทายตัวเอง พวกนั้นมันเรื่องเล็กน้อยด้วยซ้ำ คุณอยากเป็นบอยแบนด์ในโลกบันเทิงหรือนักฟุตบอลกันแน่ล่ะ" จ๊อยซ์ กล่าว

ผลบอลสด สกอร์บอล ตารางคะแนน

ผลบอลสด สกอร์บอล ตารางคะแนน

0 comments:

Post a Comment