Wednesday, December 14, 2016

ไม่ขวาง...เมลตีข่าวมูเตรียมปล่อยเดปาย,ชไนเดอร์ลินหนาวนี้



    สื่อดังเผยบอสใหญ่แห่งทัพผีแดงไม่ปิดโอกาสนักเตะหากต้องการย้ายทีม โดยสองนักเตะที่กำลังเป็นข่าวหนาหูว่ามีโอกาสเก็บข่าวของออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ดคือผู้เล่นอย่าง เดปาย และ ชไนเดอร์ลิน


    แฟนผีคิดอย่างไรเมื่อล่าสุด "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษออกมาเปิดเผยว่า "โชเซ่ มูรินโญ่" ผู้จัดการทีมของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ไม่ปิดกั้นโอกาสในการย้ายทีมของ 2 ดาวเตะตัวสำรองอย่าง "เมมฟิส เดปาย" และ "มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน" ที่กำลังได้รับความสนใจจาก "เอฟเวอร์ตัน" อยู่ในขณะนี้ ซึ่งบางทีการโยกย้ายทีมนั้นอาจเกิดขึ้นในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้เลย โดยเดปายแทบจะไม่ได้รับโอกาสจากมูรินโญ่เลยในฤดูกาลนี้และอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องการย้ายทีม ส่วนในรายของชไนเดอร์ลินเคยร่วมงานกับ "โรนัลด์ คูมัน" และมีความเป็นไปได้ที่จะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง


    "ผมเปิดรับข้อเสนอสำหรับนักเตะทุก ๆ คนอยู่แล้ว นักเตะคนไหนก็ตามที่มาเคาะประตูและบอกว่าพวกเขาไม่แฮปปี้ ต้องการจะย้ายทีม ยามที่ข้อเสนอนั้นเหมาะสมผมก็จะไม่หยุดยั้งพวกเขาให้ย้ายไปไหน แม้กระทั่งทีมคู่แข่ง"
    "ตอนที่มาต้าย้ายออกจากเชลซีมายูไนเต็ด ผมก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย ผมเปิดกว้างตลอดอยู่แล้ว สิ่งที่ผมสามารถพูดได้คือผมแฮปปี้กับขุมกำลังชุดนี้ ผมต้องการให้ขุมกำลังชุดปัจจุบันเป็นแบบนี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล" น้ามู กล่าวผ่านสื่อ

0 comments:

Post a Comment