Sunday, November 20, 2016

ซีดานยังไม่มั่นใจ..ให้ ‘ โด้ ‘ ยืนหน้าเป้ายาวๆ


    ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่เลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด ยังไม่ได้รับปากว่าจะให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์พันล้านของทีม ขยับขึ้นไปเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมเป็นการถาวร แม้ว่าในเกมเมื่อที่ผ่านมา สตาร์ชาวฝอยทอง จะสามารถทำผลงานออกมาได้ดี
    โดยเกมเมื่อคืนที่ผ่านนั้น เรอัล มาดริด สามารถบุกไปเอาชนะ แอตเลติโก้ มาดริด ได้ถึงถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน 3-0 และเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับบทฮีโร่ของทีมเยือนเหมาคนเดียว 3 ประตู จากการเล่นบทบาทใหม่ภายในทีมตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า แทนที่ของ คาริม เบนเซม่า ที่ไม่ผ่านความฟิตและ อัลบาโร่ โมราต้า ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บในก่อนหน้านี้


    ซึ่งหลังจากจบเกมนี้ ซีดาน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า ตนเองรู้สึกชื่นชมในตัวของเขา(โรนัลโด้) ที่สามารถทำผลงานออกมาได้เป็นอย่างดีอีกทั้งยิงไปถึงสามประตู เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและกระหายชัยชนะอยู่ตลอดเวลา ตนไม่แปลกใจเลยสำหรับ 3 ประตูที่เขาทำได้ในเกมนี้ เพราะเขาเคยแสดงให้เราได้เห็นในความสามารถของเขามาแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่ท้ายที่สุดผมยังไม่มั่นใจว่า เขาจะเหมาะสมในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าหรือเปล่า เพราะเราต้องดูสถานการณ์ในแต่ละเกมประกอบกัน

    ผลจากการเก็บชัยชนะของ เรอัล มาดริด ในเกมเมื่อคืน ทำให้พวกเขายังรักษาจ่าฝูงของตารางคะแนน ลาลีก้า สเปน จากการลงสนาม 12 เกม ทำได้ 30 คะแนน และยังไม่แพ้ใคร ส่วน แอตเลติโก มาดริด อยู่ในอันดับที่ 5 มี 21 แต้มจากการลงสนาม 12 เกมกัน

0 comments:

Post a Comment