Sunday, November 20, 2016

อับโชค! 'มู' ยกแข้งผีทำดีแล้ว เพียงแค่โชคไม่เข้าข้าง


    กุนซือใหญ่ของทัพปีศาจแดงชี้ลูกทีมทุกคนทำกันได้ดีแล้วในกับพบปืน ทุกคนควบคุมเกมเอาไว้ได้หมดขาดเพียงแค่โชคเท่านั้น แย้มมีความสุขกับเกมวันนี้และกับแฟนบอลมากถึงแม้จะปล่อยคะแนนหลุดมือไปสองคะแนน

    โชเซ่ มูริญโญ่ ผู้จัดการทีมของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับอาร์เซนอล ไป 1-1 นั้นลูกทีมทุกคนทำกันได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว ทั้งรูปเกมและการเข้าทำ เพียงแต่ว่าขาดไปเพียงแค่โชคเท่านั้นที่ดูเหมือนจะไม่เข้าข้างผีแดงเลย

    มูริญโญ่ กล่าวหลังเกมผ่าน สกาย สปอร์ตส์ ว่า "แน่นอนมันคือการทำ 2 แต้มหล่น ถึงตอนนี้เราคือทีมที่ดีที่สุด พวกเขาไม่มีโอกาสชนะเลย พวกเขาไม่อาจเล่นฟุตบอลแบบฉบับอาร์เซน่อลตามปกติได้ เกมรับเราสุดยอดทั้งการเพรสและการคอนโทรลจังหวะโต้กลับของพวกเขา"
    "พอเราได้บอลบ้างก็เล่นกันลื่นมาก เรายิงได้อย่างสวยงาม เรามีโอกาสชนะ จากนั้นครั้งเดียวที่พวกเขามีลุ้นและครั้งเดียวที่เราเจอสถานการณ์ซึ่งไม่อาจแก้ไขได้พวกเขาก็ยิงเข้าเลย พวกเขาคือทีมที่โชคดีส่วนเราคือทีมที่โชคร้าย"
    "ทีมเล่นกันดีมาก ทีมๆ นี้ ณ ตอนนี้คือทีมที่ดวงกุดที่สุดในพรีเมียร์ลีก นั่นคือความจริง ทีมกำลังเล่นดี ซีซั่นนี้ฟิล โจนส์ ได้ลงมากกว่า 3 ปีที่ผ่านมาอีกมั้ง ผมจำไม่ได้ว่าเขาเล่น 2 นัดติดและลงเล่นบิ๊กแมตช์ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่"
    "ผมแฮปปี้กับผลงานและลูกทีมแล้วก็แฮปปี้ยิ่งกว่ากับแฟนๆ พวกเขายอดไปเลย พวกเขารู้จักที่จะแฟร์ๆ และปรบมือให้ทีมที่ทำ 2 แต้มหลุดมือ"

ผลบอลสด สกอร์บอล ตารางคะแนน

0 comments:

Post a Comment