Monday, May 16, 2016

โล่งใจ! ตำรวจแมนเชสเตอร์ แถลง วัตถุต้องสงสัย คือระเบิดปลอม

ล่าสุด!! ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ แถลงวัตถุต้องสงสัยที่พบในสนามโอล์ดแทรฟเฟิร์ด ที่ทำให้เกมคู่ระหว่าง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บอร์นมัธ ต้องเลื่อนออกไปนั้น คือระเบิดเสมือนจริง แต่ไม่สามารถใช้การได้...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน วันที่ 15 พ.ค. ว่า ภายหลังจากที่มีการค้นพบวัตถุต้องสงสัยในทิศตะวันตกเฉียงเหนือของ สนามโอล์ดแทรฟเฟิร์ด ทำให้พรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายคู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น กับ บอร์นมัธ ต้องเลื่อนออกไปนั้น ล่าสุด ทางตำรวจในเมืองแมนเชสเตอร์ ได้แถลงข้อสรุปออกมาแล้วว่า วัตถุต้องสงสัยที่พบนั้นคือระเบิดปลอมทำเหมือน ซึ่งไม่สามารถใช้การได้แต่อย่างใด
แถลงการณ์จากตำรวจ เกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ผ่านทางทวิตเตอร์ เมื่อเวลา 18.11 น. ตามเวลาประเทศอังกฤษ ระบุว่า "ในการเก็บกู้วัตถุระเบิดที่สนามโอล์ดแทรฟเฟิร์ด กับสิ่งที่ระบุได้ว่าคือระเบิดที่สมจริงอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งการประเมินในตอนนี้ได้ข้อสรุปออกมาแล้วว่า อุปกรณ์ดังกล่าวไม่สามารถใช้การได้ และการค้นหาทั่วสนามยังคงดำเนินอย่างต่อเนื่อง"
ขณะที่ จอห์น โอแฮร์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจได้มีความเห็นก่อนหน้านี้ว่า "เราจะทำทุกอย่าง ที่เราสามารถทำได้เพื่อตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นได้ อย่างไรก็ตาม ความสำคัญของเราคือการรักษาความปลอดภัยของทุกคนในสนามและพื้นที่ใกล้เคียง เป็นผลให้เกมวันนี้ถูกยกเลิกไป
เราไม่สามารถจะตัดสินใจอะไรได้ง่ายๆ และวันนี้เราได้ทำเพื่อความปลอดภัยของทุกคนที่เข้ามาในสนาม ผมขอขอบคุณการสนับสนุน และช่วยเหลือของทุกน และเราจะคอยอัพเดตเรื่องนี้อย่างเร็วที่สุดหากข้อมูลที่ได้รับพร้อม"
นอกจากนี้ ทางพรีเมียร์ลีก ก็ออกแถลงการณ์มาว่า เตรียมมองหาโปรแกรมแข่งคู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บอร์นมัธ เร็วๆ นี้ ซึ่งคาดว่าไม่เกินวันพุธ เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเตะเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศกับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้

เรียบเรียงโดย www.live1score.com

0 comments:

Post a Comment