Tuesday, May 17, 2016

"คุณวิชัย" นำคณะทีมนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ แก้บนไหว้ศาลหลักเมือง-องค์พ่อจตุคามรามเทพ 20 พ.ค. 59 นี้

  

"คุณวิชัย" นำคณะทีมนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ แก้บนไหว้ศาลหลักเมือง-องค์พ่อจตุคามรามเทพ 20 พ.ค. 59 นี้ 


นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ นำทีมนักแตะแก้บน ไหว้ศาลหลักเมือง-องค์พ่อจตุคามรามเทพ” 20 พ.ค. จังหวัดเรียกประชุมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเตรียมพร้อมวันที่ 16 พ.ค. นี้

นายอนุวัตร ศรีสัยเพชร ประธานชมรมศรัทธาองค์พ่อจตุคามรามเทพ จ.นครศรีธรรมราช หรือ บี บ่อล้อเปิดเผย ผู้สื่อข่าวว่า นายวิชัย ศรีวัฒนะประภาประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมี่ยลีก อังกฤษ จะนำคณะผู้บริหารสโมสรพร้อมนักเตะทั้ง 30 คน นั่งเครื่องบินส่วนตัวและเช่าเหมาเครื่องบินแอร์เอเชียอีก 1 ลำมากราบไหว้บูชาศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช และองค์พ่อจตุคามรามเทพ ในวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้

"ท่านบอกว่าถ้าเลสเตอร์ได้แชมป์จะพาทีมมากราบองค์พ่อ และจะบูรณะศาลหลักเมืองโดยกำหนดการนั้น เครื่องบินจะถึงท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ประมาณ 14.00 น. จากนั้นคณะฯ จะเดินทางโดยรถบัส 2 คันมายังศาลหลักเมืองฯ เพื่อทำพิธีพบปะผู้ศรัทธาองค์พ่อจตุคามรามเทพ แฟนฟุตบอล และประชาชนชาวเมืองนครศรีธรรมราชที่จะมาต้อนรับ คาดว่าไม่น้อยกว่า 1,000 คน ซึ่งกระแสตอบรับตอนนี้ดีมาก ผมได้เตรียมเหรียญที่ระลึก พระโพธิสัตว์ ปางนักปรก ไว้แจกประชาชนที่มาร่วมพิธีพันองค์ด้วย

ตั้งแต่คุณวิชัยมากราบและขอพระไว้ เลสเตอร์ก็ชนะมาตลอด กระทั่งหกนัดหลังสุดก่อนแข่งทุกครั้ง ท่านสั่งให้ผมไปทำพิธีขอพรให้ชนะหรือเสมอ ซึ่งก็ชนะ 4 เสมอ 2 ครั้ง รวมถึงวันที่เสมอสเปอร์ และเลสเตอร์ก็ได้แชมป์

ต่อข้อถามว่า การเดินทางมาในวันที่ 20 พฤษภาคม เป็นการ แก้บนไม่ บี บ่อล้อ บอกว่า ก็เป็นทำนองนั้น โดยกำหนดการเมื่อเสร็จพิธี และหลังจากพบปะประชาชนแล้ว คณะทั้งหมดจะเดินทางไปพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ตทันที

ศาลหนักเมืองจังหวัดนครศรีธรรมราช


สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้


ที่มาข่าว : now26.tv
Cr.รูปจากเว็บจังหวัดนครศรีธรรมราช
เรียบเรียงข่าวโดย : live1score.com

0 comments:

Post a Comment